6 Giao hàng, lắp ráp, lắp đặt, sắp xếp những hạng mục nguyên bản hoặc thay thế hay nhân công hay những chi phí nào khác liên quan đến việc dỡ bỏ hoặc thay thế đơn vị được bảo hành.
7. Bất cứ nỗ lực nào nhằm thay thế thiết bị này có nguy cơ gây tổn thương. Nhà sản xuất không chịu trách nhiệm đối với hư hại, tổn thất hoặc nghĩa vụ pháp lý phát sinh do thương tích cá nhân xảy ra trong suốt quá trình hoặc là hậu quả của việc thay thế hoặc thay thế bất thành thiết bị của mình bởi một người khác không phải nhân viên kỹ thuật dịch vụ được ủy quyền. Cá nhân phải chịu mọi sự rủi ro đối với tất cả những sữa chửa do tự thực hiện đối với thiết bị của mình và nhà sản xuất sẽ không chịu trách nhiệm với bất kỳ thương tích nào xảy ra cho người hoặc tài sản phát sinh từ những sửa chữa như vậy.
Những lưu ý:
1. Nếu khách hàng không thể xuất trình phiếu bảo hành gốc, các sản phẩm sẽ được xử lý như trường hợp không có bảo hành.
2. Với bất kỳ trường hợp nào được nêu trong phần “ Không áp dụng bảo hành”, công ty có quyền tính phí dịch vụ và linh kiện theo yêu cầu.
3. Phí cơ bản đối với dịch vụ được yêu cầu không nằm trong mục được bảo hành là 500,000 VNĐ/ 1 lần xem
4. Dịch vụ tại nhà được cung cấp trong vòng 30km, tính từ cửa hàng ủy quyền gần nhất. Trường hợp khoảng cách trên 30km từ cửa hàng ủy quyền, công ty có quyền tính phụ phí vận chuyển liên quan hoặc chi phí nhân công sẽ do hai bên thỏa thuận trước khi đến xem.
Thông tin Dich vụ khách hàng
- Đường dây nóng: Tp.Hồ Chí Minh (08) 38 227 011 và Hà Nội (04) 35 353 222