Nếu sản phẩm quý khách nhận được không đúng như cam kết, quý khách cần thông báo ngay cho Johnson trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm nhận hàng để chúng tôi có thể kịp thời hỗ trợ xử lý.
Các trường hợp sau đây nằm ngoài phạm vị cam kết của Johsnon về việc không giao hàng đúng hẹn:
Hiện nay Johnson chỉ có thể chuyển hàng về các địa chỉ ở Việt Nam.
Johnson sẽ liên hệ với quý khách qua điện thoại trước khi giao hàng.
Trước khi giao hàng, Johnson sẽ liên hệ với quý khách để hẹn ngày và thời gian giao hàng
Quy trình giao hàng của đơn vị vận chuyển lá quy trình khép kín, mọi đơn hàng sẽ được chuyển đến nhân viên giao nhận sớm nhất có thể để giao đến quý khách. Johnson sẽ luôn cố gắng hết sức để quý khách nhận được đơn hàng trong thời gian sớm nhất.
Hiện tại Johnson chưa cung cấp dịch vụ giao hàng vào cuối tuần và ngày lễ.
Xin vui lòng gọi đến hotline Johnson để biết chính xác thời gian giao hàng:
Hotline 1900 989965 từ Thứ 2 đến Thứ 6, 9AM to 5PM
Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, đội ngũ Chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiến hành xác minh đơn hàng, đồng thời gửi cập nhật sớm nhất đến quý khách qua email hoặc điện thoại
Sau khi quá trình xác minh thành công, đơn hàng sẽ được giao đến quý khách trong khoảng thời gian sau đây: