A. BẢO HÀNH

1. Điều kiện bảo hành: (miễn phí) Sản phẩm lỗi do Nhà sản xuất.

2. Thời gian bảo hành: Thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào giá trị của từng nhóm sản phẩm cụ thể như sau:

Sản phẩm bảo hànhThời gian bảo hành
Thiết bị thể thao gia đình12 tháng kể từ ngày lắp đặt
Thiết bị thể thao thương mại24 tháng kể từ ngày lắp đặt
Ghế massage24 tháng kể từ ngày lắp đặt
Các sản phẩm khác12 tháng kể từ ngày lắp đặt
Hàng trưng bàyKhông bảo hành
Linh kiện6 tháng

Lưu ý:

Việc bảo hành được thực hiện theo số diện thoại mà khách hàng cung cấp khi mua hàng hoặc phiếu bảo hành

Thời gian bảo hành căn cứ vào thời gian kích hoạt bảo hành được gửi vào số điện thoại đăng ký mua hàng (thể hiện trên hóa đơn mua hàng) và phiếu bảo hành

3. Chế độ bảo hành:

Bảo hành tận nhà: áp dụng cho các nhóm sản phẩm thiết bị thể thao và ghế massage.

Hướng dẫn xử lý sự cố tận nhà: trong một số trường hợp do khó khăn về địa lý, chúng tôi có thể hướng dẫn khách hàng tự khắc phục các sự cố (lỗi) cơ bản qua điện thoại hoặc tài liệu hướng dẫn.

B. BẢO TRÌ – BẢO DƯỠNG

Tất cả các sản phẩm của Johnson Fitness đều được bảo trì – bảo dưỡng trọn đời, hỗ trợ thay thế phụ kiện trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Chi phí: việc bảo trì – bảo dưỡng sản phẩm có thể phát sinh thêm chi phí, chi phí này sẽ được thông báo trước hoặc tại thời điểm kiểm tra sản phẩm hư hại không do lỗi của nhà sản xuất.

Hỗ trợ thay thế phụ kiện: theo quy định, phụ kiện của tất cả sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi khi hết thời hạn bảo hành quý khách sẽ được hỗ trợ với mức giá ưu đãi.

Di dời và tháo lắp: Việc tháo lắp và di chuyển sản phẩm theo mục đích (nhu cầu) sử dụng của quý khách sẽ không nằm trong ràng buộc của quy định bảo hành, bảo trì – bảo dưỡng. Chúng tôi chỉ hỗ trợ di chuyển (lắp đặt) có tính phí, chi phí này sẽ được hai bên thống nhất khi tham khảo hiện trạng thực tế.

C. QUY TRÌNH TIẾP NHẬN BẢO HÀNH, BẢO TRÌ – BẢO DƯỠNG (đối với nhóm sản phẩm được bảo hành tận nhà)

Bước 1: Gọi đến tổng đài 1900 989965 hoặc số điện thoại chi nhánh gần nhất.

Bước 2: Cho thông tin tên, địa chỉ, số điện thoại của khách hàng.

Bước 3: Thông báo tình trạng lỗi cụ thể của sản phẩm.

D. LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI CÁC VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ĐẾN BẢO HÀNH, BẢO TRÌ – BẢO DƯỠNG

Mọi thông tin thắc mắc, khiếu nại của khách hàng pên quan đến Bảo hành, Bảo trì– Bảo dưỡng sẽ được tiếp nhận bởi BỘ PHẬN BẢO HÀNH & DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG của Johnson tại địa chỉ 168 Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 1900 989965 

Chúng tôi sẽ phản hồi nhanh nhất trong vòng 24h làm việc.