fbpx

Vận chuyển và phân phối

Nếu sản phẩm quý khách nhận được không đúng như cam kết, quý khách cần thông báo ngay cho Johnson trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm nhận hàng để chúng tôi có thể kịp thời hỗ trợ xử lý.

  • Hiểu được sự ngần ngại/lo lắng của khách hàng về tính xác thực của hàng hóa khi mua sắm trực tuyến, Johnson cho phép khách hàng kiểm tra với tất cả các sản phẩm được bán tại website của Johnson
  • Trước khi chấp nhận và thanh toán cho một đơn hàng, khách hàng của Johnson có quyền yêu cầu được mở thùng hàng để kiểm tra hàng hóa bên trong có đúng với thông tin đặt hàng hay không, bao gồm: số lượng, chủng loại, màu sắc, hình thức, tính nguyên vẹn của hàng hóa.
  • Các bước kiểm tra sâu hơn như sử dụng thử sản phẩm có thể được tiến hành sau khi quý khách đã thanh toán cho đơn hàng.

Các trường hợp sau đây nằm ngoài phạm vị cam kết của Johsnon về việc không giao hàng đúng hẹn:

  • Quý khách không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng và thông tin liên lạc trong quá trình đặt hàng (phần “Thông tin Giao hàng”)
  • Johnson nhiều lần liên hệ quý khách qua điện thoại, email nhưng không nhận được phản hồi
  • Thời gian giao đến địa chỉ giao hàng đã được ấn định trước với quý khách nhưng quý khách không sẵn sàng để nhận hàng
  • Johnson đã giao hàng đúng hẹn theo “Thông tin Giao hàng” nhưng quý khách để nhân viên Johnson chờ quá 30 phút để nhận hàng và mọi nỗ lực của Johnson nhằm liên hệ với quý khách đều không thành công.
  • Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai (bao gồm động đất, gió xoáy, tai nạn giao thông,…), hoặc trường hợp gián đoạn mạng lưới giao thông trên quy mô toàn quốc hay quy mô địa phương và những trục trặc cơ học xảy ra cho các phương tiện vận chuyển hay máy móc.

Hiện nay Johnson chỉ có thể chuyển hàng về các địa chỉ ở Việt Nam.

Johnson sẽ liên hệ với quý khách qua điện thoại trước khi giao hàng.

Trước khi giao hàng, Johnson sẽ liên hệ với quý khách để hẹn ngày và thời gian giao hàng

Quy trình giao hàng của đơn vị vận chuyển lá quy trình khép kín, mọi đơn hàng sẽ được chuyển đến nhân viên giao nhận sớm nhất có thể để giao đến quý khách. Johnson sẽ luôn cố gắng hết sức để quý khách nhận được đơn hàng trong thời gian sớm nhất.

Hiện tại Johnson chưa cung cấp dịch vụ giao hàng vào cuối tuần và ngày lễ.

Xin vui lòng gọi đến hotline Johnson để biết chính xác thời gian giao hàng

  • Hotline Hồ Chí Minh: (028) 38 227 011, từ Thứ 2 đến Thứ 6, 9AM to 5PM
  • Hotline Hà Nội: (024) 35 353 222, từ Thứ 2 đến Thứ 6, 9AM to 5PM

Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, đội ngũ Chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiến hành xác minh đơn hàng, đồng thời gửi cập nhật sớm nhất đến quý khách qua email hoặc điện thoại

Sau khi quá trình xác minh thành công, đơn hàng sẽ được giao đến quý khách trong khoảng thời gian sau đây:

  • Thành phố Hồ Chí Minh: 3 – 5 ngày làm việc
  • Thành phố Hà Nội: 3 – 5 ngày làm việc
  • Các khu vực khác: 7 – 10 ngày làm việc.